TIN TỨC

21#  thiết kế bạn có thể  xem để thiết kế cho phòng khách

21# thiết kế bạn có thể xem để thiết kế cho phòng khách

Việc thi công hoàn thiện sản phẩm nội thất kệ tivi phòng khách của chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội theo phong cách tân cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên.


Thiết kế phòng khách liền bếp có vẻ đơn giản nhưng rất phù hợp, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố cần thiết và sử dụng hiệu quả diện tích không gian của ngôi nhà.


Tôi đã trang trí không gian phòng khách bằng một tranh treo tường với màu chủ đạo là đen trắng, tạo nên một nét nghệ thuật độc đáo.


Sự hiện diện của cửa sổ kính giúp không gian phòng khách trở nên hiện đại hơn, sáng sủa hơn và tiện nghi hơn.


Bộ sofa da vàng có kiểu dáng góc chữ L sang trọng, cao cấp sẽ làm nên sự đẹp cho phòng khách chung cư.


Biệt thự Ciputra Tây Hồ Hà Nội được thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển đẹp.


Nội thất phòng khách của chung cư phong cách hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố thời thượng và hiện đại.


Trong thiết kế phòng khách của căn hộ hiện đại, tất cả các đồ nội thất được sắp xếp theo hướng tập trung vào công dụng, nhấn mạnh về sự đơn giản từ bộ sofa góc đến hệ thống tủ kệ âm tường.


Mẫu thiết kế kết hợp giữa phòng khách và phòng bếp ăn mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho không gian biệt thự. Đây là một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi.


Tường sau tivi được ốp bằng đá granite màu vàng, tạo nên sự kết hợp đẹp mắt với tông chủ đạo của nội thất phòng khách.


Không gian tiếp khách và thư giãn ở tầng 2 của chung cư cao cấp được trang trí bởi một mẫu sofa văng tân cổ điển đẹp, bọc nỉ màu vàng, giúp tạo nên cảm giác thoải mái và rộng thoáng hơn.


Kệ tivi tân cổ điển với kiểu dáng đẹp và lạ mắt là một trong những phần nội thất không thể thiếu trong các không gian như phòng khách biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp. Nó sẽ làm cho căn phòng trở nên tiện nghi và sang trọng hơn.


Việc thi công bàn ghế ăn hiện đại và đẹp mắt tại chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình Hà Nội đã hoàn thành.


Phòng khách được trang trí bằng đá ốp cao cấp màu trắng vân mây.


Mẫu kệ ti vi cao cấp có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, phù hợp với không gian phòng khách nhỏ gọn sẽ làm nổi bật cho căn phòng.


Kiểu thiết kế phòng khách liền bếp được rất nhiều người ưa chuộng trong các căn hộ, khu chung cư, nhà phố, nhà ống hay những căn hộ có diện tích hạn chế. Tuy nhiên, nó cũng được ưa chuộng bởi những căn hộ có diện tích rộng.


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại cung cấp cho gia chủ cảm giác sang trọng và thoải mái. Đây là một trong những thiết kế nổi bật nhất.


Sofa chữ L bọc nỉ màu ghi hiện đại được sử dụng rộng rãi giúp cải thiện không gian phòng khách và tạo nên sự thẩm mỹ cao.


Một phòng khách có phong cách hiện đại được tạo nên bởi sự hiện diện của các mẫu cửa kính tiện lợi, giúp tạo nên một cảm giác thoáng đãng và sang trọng hơn.


Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ có nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng.


MoreHome cung cấp một mẫu kệ ti vi hiện đại màu nâu đen cá tính để làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên lí tưởng.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất Hải Phòng được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

LIÊN KẾT

Thiết kế nội thất

Thiết kế chung cư

Vách tắm kinh