TIN TỨC

 15 mẫu thiết kế sofa được sản xuất bởi nội thất Morehome

15 mẫu thiết kế sofa được sản xuất bởi nội thất Morehome

Mẫu sofa văng khung gỗ tự nhiên tân cổ điển bọc vải cao cấp cho không gian phòng khách chung cư sang trọng


Moresofa gợi ý mẫu Sofa tân cổ điển đẹp với các chi tiết chạm trổ cầu kỳ cùng 2 màu xanh và trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa cho phòng khách


Mẫu sofa chữ L bọc vải màu trắng hiện đại cho phòng khách chung cư


Moresofa gợi ý mẫu Sofa tân cổ điển đẹp cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố


Bộ sofa hiện đại được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng khách chung cư, vừa đảm bảo tính công năng lại không làm mất đi quá nhiều diện tích.


Lựa chọn thiết kế sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản với các đường nét vuông vắn phần khung gỗ và đệm bọc vải êm ái cho phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa bọc da màu nâu hiện đại, sang trọng cho phòng khách chung cư


Sofa gỗ óc chó đẳng cấp với kiểu dáng góc hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách căn hộ chung cư.


Ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế từ thiết kế sofa tân cổ điển nghệ thuật từ phần khung gỗ óc chó nâu cao cấp giữa phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa óc chó bọc da cao cấp được gia chủ lựa chọn trong mẫu thiết kế này, vừa mang lại thuận tiện cho gia đình đông thành viên trong những dịp tụ tập cuối tuần, vừa thể hiện đẳng cấp chịu chơi của gia chủ


Lựa chọn sofa góc được nhiều khách lựa chọn cho các căn hộ chung cư diện tích nhỏ


Bộ sofa bọc nỉ với đường cong tinh tế và trạm khắc cổ điển dường như đã trở thành chi tiết tạo điểm nhấn thẩm mỹ căn phòng.


Bộ sofa phòng khách sofa cao cấp được thiết kế rộng rãi, vững chắc, tạo cảm giác an toàn, đơn giản và tinh tế


Được thiết kế vô cùng ấn tượng, không cầu kì trong kiểu cách, mẫu sofa gỗ tự nhiên mang lại không gian sang trọng và không kém phần hiện đại


Phòng khách căn hộ chung cư mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp với tâm điểm là mẫu sofa hiện đại ấn tượng bởi chất liệu da nâu trầm tinh tế.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất Hải Phòng được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related

LIÊN KẾT

Thiết kế nội thất

Thiết kế chung cư

Vách tắm kinh